Tổng hợp một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu TPHCM

Sau một thời gian vác máy đi chinh chiến khắp nơi tại TPHCM, Chúng tôi tổng hợp một vài địa điểm mà bạn nên tham khảo nếu muốn thực hiện một buổi chụp ảnh kỷ yếu:
Hi vọng rằng với những kinh nghiệm về địa điểm chụp dưới đây, sẽ giúp các bạn có một kế hoạch để  có một buổi chụp hình kỷ yếu được đẹp nhất.

1. Chính ngay tại giảng đường

Địa điểm đầu tiên không phải xa lạ gì đó chính là ngay tại giảng đường của các bạn sinh viên. Một buổi chụp ảnh ngay tại sân trường với hàng ghế đá thân quen, những góc nhỏ thân thuộc suốt những năm tháng sinh viên chính là minh chứng thời gian tuyệt nhất. Kết hợp khéo léo những góc thân quên để làm nên bộ ảnh chụp ảnh kỷ yếu

Chụp ảnh kỷ yếu
Chụp ảnh kỷ yếu

2. Nhà thờ Đức Bà hoặc là Bưu điện thành phố

Giống như Nhà thờ lớn Hà Nội, ở miền nam cũng có Nhà thờ Đức Bà thu hút không ít các bạn sinh viên tới chụp ảnh. Ngay cạnh Nhà thờ đó chính là Bưu điện thành phố với kiến trúc kiểu cũ của thời Pháp, hàng gạch đỏ rêu phong, màu vàng của thời gian chính là những địa điểm đẹp để chụp ảnh. Hai khu vực đặc biệt không mất phí khi chụp ảnh nhưng các bạn nên tới sớm lúc còn vắng người để thoải mái tạo dáng với ánh sáng dịu nhẹ đẹp nhất ngày.
Chụp ảnh kỷ yếu TPHCM rẻ đẹp
Chụp ảnh kỷ yếu TPHCM rẻ đẹp

3. Chụp ảnh kỷ yếu ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng

Chup anh ky yeu phu my hung
Chụp ảnh kỷ yếu tại Phú Mỹ Hưng
Phú Mỹ Hưng là khu đô thị kiểu mẫu, đây là khu vực người có thu nhập cao nhất tại TPHCM chọn lựa sinh sống với nhiều ngôi nhà được xây dựng theo tiêu chuẩn cao của các nước phát triển tạo nên diện mạo xinh xắn, sang trọng. Tại khu vực này có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nên bạn có thể tận dụng để tạo nên một buổi chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất như khu cầu Ông Lớn,  khu cỏ lau Trung Sơn, công viên Nam Sài Gòn, hoặc có thể là khu vực có đồi cỏ thấp và con đường Hàn Quốc. Bạn có thể lựa chọn Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao với nhiều công viên nhỏ xung quanh. Với lợi thế rất lớn về cảnh quan và những không gian thoáng đãng đó bạn có thể tin chắc rằng buổi chụp ảnh kỷ yếu TPHCM của bạn sẽ thành công rực rõ nhất.
Chụp ảnh kỷ yếu
Chụp ảnh kỷ yếu